CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sông Đà 9 và Sông Đà 5 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Sông Đà 9 và Sông Đà 5 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Công ty CP Sông Đà 9 và Công ty CP Sông Đà 5 là 2 đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Sông Đà. Trong những năm vừa qua, hai đơn vị đã cùng hợp tác và triển khai thi công tại các công trình trọng điểm như thủy điện Tuyên Quang, Sơn La, Lai Châu, Xekaman3, Nậm Ngiệp1 … đem lại giá trị doanh nghiệp lớn cho 2 đơn vị.

Với mục tiêu: Tạo cơ hội làm gia tăng giá trị doanh nghiệp; Hợp tác, liên kết, chia sẻ, tạo cơ hội cho nhau thực hiện các dự án đầu tư, tham gia đấu thầu, nhận thầu; Tạo nên sức mạnh tổng hợp, chiếm lĩnh thị trường, nâng tầm doanh nghiệp và tạo dựng vị thế mới cho mỗi bên trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng trong và ngoài nước”, ngày 22/12/2017 tại Hội trường tầng 9 - Tòa nhà Sông Đà 9, hai đơn vị đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tham dự buổi lễ có các Ông/Bà trong HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng  Giám đốc, Trưởng/ Phó các phòng ban, đại diện các tổ chức Đoàn thể của hai đơn vị và ngài Sammy – Chuyên gia Hội đập lớn thế giới.

Thỏa thuận hợp tác được thực hiện trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, hợp tác cùng phát triển với các nội dung: Phát triển thị trường; Hợp tác thi công xây lắp; Hợp tác đầu tư; Hợp tác trong quản lý, điều hành quản trị doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc thân thiện đoàn kết cùng phát triển, nâng cao vị thế của hai đơn vị để tự tin, chủ động hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đánh giá cao những nỗ lực và sự hợp tác của Sông Đà 9 và Sông Đà 5 trong suốt hơn 15 năm qua. Việc ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện là một bước phát triển tất yếu, phù hợp với định hướng phát triển chung của hai đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh