CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sông Đà 9 Tổ chức giải bóng đá và gắn biển công trình "Vườn cây Thanh niên" tại Nhà máy thủy điện Pake

Sông Đà 9 Tổ chức giải bóng đá và gắn biển công trình "Vườn cây Thanh niên" tại Nhà máy thủy điện Pake

Với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”Tháng Thanh niên năm 2021 đã được Đoàn thanh niên Sông Đà 9 khởi động bằng những công trình, phần việc, hoạt động cụ thể nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2021) và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP Sông Đà 9 (20/07/1961-20/07/2021).

Ngày 20-22/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Sông Đà 9 đã phối hợp tổ chức thành công giải Bóng đá Thanh niên Sông Đà 9 năm 2021 và  tổ chức đảm nhận công trình “Vườn cây thanh niên” tại Nhà máy thủy điện Pake, huyện Simacai, Lào Cai.

Tham dự giải bóng đá năm nay có 03 đơn vị trực thuộc Sông Đà 9 với hơn 40 vận động viên tham gia tranh tài theo thể lệ vòng tròn tính điểm. Giải diễn ra với sự quan tâm cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Những pha bóng hay, những đường bóng ngẫu hứng, kịch tính và hồi hộp đến nghẹt thở, mang lại cho CBCNV, ĐVTN một ngày nghỉ cuối tuần thật sự bổ ích và vui vẻ giữa núi rừng Tây Bắc. Kết thúc giải đấu, Đội bóng Cơ quan công ty Sông Đà 9 đã giành giải Nhất chung cuộc.

Ngay sau thành công của giải bóng đá, tối ngày 20/03 Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp với Huyện đoàn Simacai tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và lửa trại tại Nhà máy. Ngọn lửa trại khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, thắp lên nhiều ước mơ, hoài bão của những ĐVTN trẻ. Những lời ca, tiếng hát và đặc biệt điệu nhảy Bắc Hà đã làm tăng thêm tinh thần gắn kết giữa Đoàn Thanh niên các đơn vị.

Trong khuôn khổ chuyến đi, Đoàn thanh niên Sông Đà 9 đã tổ chức Lễ phát động công trình “Vườn cây thanh niên” tại khu Quản lý vận hành nhà máy thủy điện Pake. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên công ty năm 2021.

Nhận thấy trách nhiệm to lớn, cũng như góp phần hoàn thành các mục tiêu chung của đơn vị tại Nhà máy thủy điện Pake, Đoàn thanh niên Sông Đà 9 đã mạnh dạn đề nghị lãnh đạo đơn vị, đảm nhận toàn bộ hạng mục trồng cây xanh tại Dự án (Tổng giá trị công trình là 200 triệu đồng). Việc làm này đã thể hiện được sự quyết tâm, xung kích của tuổi trẻ cũng như xây dựng nguồn quỹ cho các hoạt động của Đoàn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Tuấn Linh – Bí thư Đoàn thanh niên, Chánh văn phòng Tổng Công ty Sông Đà, các đồng chí lãnh đạo Công ty CP Sông Đà 9 và các đơn vị trực thuộc, cùng đông đảo ĐVTN, CBCNV đang tham gia thi công tại công trình.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hải Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Thanh niên chính là tập thể then chốt, đóng vai trò quan trọng để Sông Đà 9 hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh. Ban lãnh đạo Công ty luôn tạo mọi điều kiện để Thanh niên phát huy sức mạnh của Đoàn, dám nghĩ dám làm và sẵn sàng giao thêm nhiều phần việc hơn nữa để Đoàn Thanh niên Sông Đà 9 thể hiện được bản lĩnh của tuổi trẻ Sông Đà”.

Cũng tại buổi lễ phát động, đồng chí Tổng giám đốc và Đoàn thanh niên đã cùng nhau ký Bản giao ước đảm nhận công trình thanh niên. Niềm tin và quyết tâm đã thể hiện rạng ngời trên những khuôn mặt của những Cán bộ, Đoàn viên tham gia buổi lễ.

Với truyền thống 60 năm Thanh niên Sông Đà, với nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự quyết tâm của lực lượng ĐVTN Sông Đà 9, nhất định Công trình “Vườn cây Thanh niên” sẽ hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Một số hình ảnh của hoạt động:

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh