CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sông Đà 9 tổ chức Gặp mặt và Liên hoan tiếng hát người lao động chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sông Đà 9 tổ chức Gặp mặt và Liên hoan tiếng hát người lao động chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong không khí phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền tổ quốc vinh dự, tự hào và hăng hái thi đua động sản xuất lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1030 - 20/10/2015). Được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty và tạo điều kiện của chính quyền, ngày 18/10/2015, Công đoàn Công ty CP Sông Đà 9 phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức thành công chương trình gặp mặt và Liên hoan tiếng hát người lao độngchào mừng 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hoàng Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Văn Hưng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí Phó tổng giám đốc, trưởng, phó các phòng ban Công ty, các đồng chí là lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban nữ công, Bí thư ĐTN Công ty và các đơn vị thành viên. Đặc biệt là sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các chị em Phụ nữ và CBCNV trong toàn Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Kim Trung - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban nữ công Công ty đọc Báo cáo Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 6b về công tác vận động nữ CNVCLĐ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Chỉ thi 03 về phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" trong nữ CNVLĐ giai đoạn 2010- 2015 của TLĐ LĐVN. Báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được; những tồn tại, hạn chế trong công tác vận động nữ cán bộ CNV và phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; những nhiệm vụ trọng tâm và một số giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Để vinh danh những cá nhân tiêu biểu, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Công đoàn TCT cho 02 tập thể và 12 cá nhân và trao thưởng của Công đoàn Công ty cho 04 tập thể và 13 cá nhân đạt danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2010- 2015.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Cường nhiệt liệt chúc mừng chị em nhân ngày thành lập Hội LHPNVN, đồng chí đã biểu dương những đóng góp của chị em nữ CNV LĐ với sự nghiệp xây dựng TCT Sông Đà nói chung và công ty cổ phần Sông Đà 9 nói riêng; đồng thời cũng chỉ ra những thuận lợi, khó khăn trong thời gian tới và mong rằng chị em nữ cán bộ CNV lao động hãy cố gắng phấn đấu hơn nữa trong lao động, học tập, nuôi dạy con cái và xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ngay sau lễ gặp mặt là chương trình liên hoan văn nghệ với chủ đề "Tiếng hát người lao động chào mừng 85 năm ngày phụ nữ Việt Nam". Chương trình Liên hoan là dịp để các hạt nhân phong trào văn nghệ thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Qua đó khẳng định những người thợ "Sông Đà" không chỉ lao động giỏi, mà còn biết tạo dựng cho mình những niềm vui trong cuộc sống.

Liên hoan đã thu hút được được hơn 50 diễn viên không chuyên tham gia, với tổng số 16 tiết mục đến từ các đơn vị thành viên của Công ty. Các đơn vị tham gia dự thi mang đến những tiết mục với màu sắc đa dạng, phong phú, mang ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp người thợ xây dựng Việt Nam, tôn vinh những tấm gương sáng, những tình cảm thiêng liêng gắn bó giữa các thế hệ Sông Đà với bà con các địa phương nơi đơn vị có công trình.

Mặc dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng các tiết mục tham gia liên hoan đều thể hiện nội dung, hình thức, phong cách biểu diễn và giọng hát có tính chuyên môn cao. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 Giải đặc biệt, 1giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải khuyến khích và 3 giải phụ: Giải Giọng ca triển vọng, Giải Trang phục ấn tượng nhất và Giải Khán giả bình chọn nhiều nhất cho các tiết mục. Trong đó, tiết mục Giấc mơ Chapi của Công đoàn Công ty CP XD&ĐT Sông Đà 9 đã xuất sắc giành giải Đặc biệt; Tiết mục Cung đàn mùa xuân của Công đoàn Công ty CP Thủy điện Nậm mu giành giải Nhất.

Chương trình Gặp mặt và Liên hoan tiếng hát người lao động Công ty CP Sông Đà 9 năm 2015 đã thực sự có nhiều ý nghĩa. Sự quan tâm của Đảng uỷ, Chính quyền và Công đoàn là niềm động viên to lớn, cổ vũ khích lệ các tầng lớp nữ CNVC-LĐ phát huy truyền thống tốt đẹp của đơn vị, đoàn kết, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp sức vì sự phát triển của đơn vị.

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh