CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sông Đà 9 tham dự hội nghị quốc tế ASIA 2018

Sông Đà 9 tham dự hội nghị quốc tế ASIA 2018

Từ ngày 13-15/3/2018, Công ty cổ phần Sông Đà 9 đã tham dự “ASIA 2018 – Hội nghị quốc tế lần thứ 7 về Nguồn nước và Phát triển năng lượng tái tạo tại Châu Á”, được tổ chức tại Trung tâm hội nghị  Ariyana, Furama, Đà Nẵng. 

Ông Hoàng Văn Thắng – Thứ trưởng Bộ NN&PTNN cắt băng khai mạc hội nghị

Đây là hội nghị thường niên do tờ báo quốc tế uy tín “Hydropower & Dams – Đập và Thủy điện” tổ chức. Hội nghị được chủ trì bởi ông Hoàng Văn Thắng – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Giáo sư Tiến sĩ khoa học Phạm Hồng Giang – Chủ tịch Hội đập lớn Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đại diện Ban tổ chức và một số chuyên gia đầu ngành về tài nguyên nước. Sự kiện năm nay thu hút hơn 550 chuyên gia, học giả và các doanh nghiệp đến từ hơn 45 quốc gia trên thế giới cùng đến và trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực như: thủy điện vừa và nhỏ, an toàn cho đập, hợp tác xuyên biên giới, quản lý môi trường…

Các chuyên gia, học giả tới tham dự hội nghị 

Hội thảo chuyên đề

Công ty cổ phần Sông Đà 9 đã tham gia các chuyên đề khoa học, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia cũng như các đơn vị khác hoạt động cùng ngành nghề trong các chủ đề nổi bật như: công nghệ thi công bê tông đầm lăn RCC, tối ưu hóa xây dựng và quản lý các công trình thủy điện vừa và nhỏ… Ngoài ra, Công ty cổ phần Sông Đà 9 đã mở một gian hàng triển lãm trưng bày các hình ảnh giới thiệu về các ngành nghề hoạt động kinh doanh chính của công ty như: thủy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông và đầu tư, kinh doanh điện. Gian hàng đã thu hút hàng trăm lượt khách đến thăm quan và mang lại cơ hội quảng bá, kết nối tới hàng chục đối tác, nhà thầu quốc tế.  

Gian hàng triển lãm Công ty cổ phần Sông Đà 9

Ông John Cockcroft – Cố vấn xây dựng tại dự án Nậm Ngiệp 1: “Công ty cổ phần Sông Đà 9 là một đối tác rất chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong lĩnh vực thi công RCC tại dự án của chúng tôi”

Kết thúc hội nghị, Công ty cổ phần Sông Đà 9 đã để lại ấn tượng sâu sắc với bạn bè quốc tế về hình ảnh một nhà thầu chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thủy điện, cơ sở hạ tầng và giao thông  

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh