CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sông Đà 9 đồng loạt ra quân đầu xuân Kỷ Hợi trên tất cả các công trình

Sông Đà 9 đồng loạt ra quân đầu xuân Kỷ Hợi trên tất cả các công trình

Ngày 10/02/2019, nhằm ngày mùng 6 Tết Âm lịch Xuân Kỷ Hợi, Công ty cổ phần Sông Đà 9 tưng bừng không khí khai xuân tại trụ sở Công ty và 5 điểm cầu trực tuyến tại các công trình trọng điểm của Công ty.

Riêng dự án Thủy điện Nậm Thuen 1, Xepean - Xenamnoy và Tân Thượng, với hơn 500 CBCNV ở lại làm việc trong dịp Tết Nguyên Đán, thể hiện sự thấu hiểu, chia sẻ, quyết tâm của CBCNV trong toàn Công ty. Để động viên khích lệ tinh thần CBCNV, các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng ban Công ty cũng có mặt trong phút giao thừa và hòa cùng không khí đón xuân trên các công trình.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Hoàng Cường - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Thế Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã cảm ơn những đóng góp của tập thể CBCNV vào thành công của Sông Đà 9 trong năm qua; đồng thời khẳng định niềm tin vào một năm mới với những bước thay đổi bứt phá, đưa Sông Đà 9 tiếp tục tiến xa hơn. Sau nghi thức khai rượu đầu xuân, Ban Lãnh đạo cũng tiến hành truyền thống lì xì may mắn đầu năm trong niềm hân hoan của toàn thể CBCNV tại trụ sở công ty và các điểm cầu công trình.

Trong không khí khai xuân, tại tất cả các đơn vị và các công trường của Sông Đà 9, tất cả mọi người đã sẵn sàng cho một năm làm việc hiệu quả để chinh phục các mục tiêu mới.

Một số hình ảnh khai xuân:

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh