CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Lễ lết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Ban quản lý Pake

Lễ lết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Ban quản lý Pake

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5-1890 -:-19/5/2017), tại công trường xây dựng nhà máy thủy điện Pake, Chi bộ Ban quản lý Pake thuộc Đảng bộ Công ty CP Sông Đà 9 đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phạm Tuấn Anh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Sông Đà 9; đồng chí Lê Văn Hưng - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí Bí thư  Chi bộ 1 cơ quan Công ty, Bí thư Chi bộ Chi nhánh Sông Đà 905, Bí thư Đảng bộ bộ phận Chi nhánh Sông Đà 901, Bí thư Đảng bộ bộ phận Chi nhánh Sông Đà 903 và toàn thể Đảng viên của Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Phạm Tuấn Anh

Qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đoàn thể và các đồng chí đảng viên trong chi bộ, đồng chí Phạm Tuấn Anh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong cuộc sống và công tác, đồng chí Phạm Tuấn Anh đã không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác; bản thân có lối sống lành mạnh, không cơ hội, cục bộ và chủ nghĩa cá nhân; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phạm Tuấn Anh còn rất tích cực trong các hoạt động đoàn thể, là Chủ tịch Công đoàn bộ phận BQL.

 Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban quản lý đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Phạm Tuấn Anh, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

 Đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Đồng Phạm Tuấn Anh đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xây dựng Chi bộ Ban quản lý Pake và Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.

Các đ/c Thường trực Đảng ủy Công ty tặng hoa cho đảng viên mới Phạm Tuấn Anh và đồng chí Bí thư Chi bộ

Đồng chí Nguyễn Hoàng Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã phát biểu chúc mừng đảng viên mới và chia vui với Chi bộ, căn dặn đảng viên mới Phạm Tuấn Anh phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời nhấn mạnh Chi bộ cần tiếp tục làm tốt công tác phát triển Đảng. Các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên tiếp tục phát hiện, hướng dẫn, giúp đỡ các quần chúng ưu tú để giới thiệu cho Đảng. Xây dựng Chi trong sạch, vững mạnh đóng góp thực sự cho sự phát triển chung của Công ty cổ phần Sông Đà 9.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, đúng thủ tục.

 

Chi bộ chụp ảnh lưu niệm tại lễ kết nạp

Tin từ Chi bộ BQL Pake

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh