CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Đoàn thanh niên Sông Đà 9 tích cực chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Đoàn thanh niên Sông Đà 9 tích cực chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, những ngày qua, Đoàn thanh niên Sông Đà 9 đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng đã được Đoàn Thanh niên Công ty triển khai tới các cơ sở đoàn trực thuộc với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đoàn để kỷ niệm chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2020) và Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ XVI.

Chiều ngày 26/03/2020, Đoàn thanh niên Khối cơ quan Sông Đà 9 đã tổ chức hoạt động phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ y tế; phân công đoàn viên hướng dẫn CBCNV khai báo ý tế điện tử; Phun khử khuẩn tòa nhà bằng dung dịch Cloramin B; Lau khử khuẩn tại các vị trí có nhiều người tiếp xúc hàng ngày như tay nắm cửa, bảng bấm tầng của thang máy, dụng cụ thiết bị làm việc… bằng dung dịch cồn 70 độ nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm từ nguồn bên ngoài và nguy cơ lây chéo từ cán bộ, công nhân viên làm việc tại tòa nhà.

Qua các hoạt động trên, Đoàn thanh niên đã nhận được sự động viên, khích lệ kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, đồng thời thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

Đoàn thanh niên Sông Đà 9

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh