CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Đảng ủy CTCP Sông Đà 9 tổ chức Hội nghị toàn thể đảng viên để nghiên cứu, học tập, quán triệt nội dung chuyên đề 2024

Đảng ủy CTCP Sông Đà 9 tổ chức Hội nghị toàn thể đảng viên để nghiên cứu, học tập, quán triệt nội dung chuyên đề 2024

Ngày 12/10/2024 tại Hội trường tầng 9, Trụ sở Công ty cổ phần Sông Đà 9, đã diễn ra Hội nghị toàn thể đảng viên, đây là buổi sinh hoạt chính trị quan trọng của Đảng bộ theo kế hoạch năm 2024, nhằm nghiên cứu, học tập, quán triệt nội dung chuyên đề:  “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam và văn hóa doanh nghiệp”, hội nghị kết nối trực tuyến với các Chi, Đảng bộ BP tại các nhà máy và công trường.

Tham dự Hội nghị gồm có đồng chí Trần Thế Quang – UVBCH Đảng bộ TCT Sông Đà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Hải Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy; các đồng chí Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên trong đảng bộ.

Đồng chí PGS, Tiến sĩ Nguyễn Toàn Thắng – Nguyên Viện trưởng Viện văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề. Tại Hội nghị, đồng chí đã phân tích sâu sắc các nội dung trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và quan điểm chỉ đạo của Đảng về xây dựng văn hóa và con người Việt Nam gắn với thực tiễn công tác để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chuyên môn, đoàn thể nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần nêu gương trong học tập và làm theo Bác.

Về văn hóa doanh nghiệp, PGS, Tiến sĩ Nguyễn Toàn Thắng đã phân tích và cung cấp những kiến thức nền tảng về văn hóa; làm rõ vị trí, vai trò của văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh; vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, lãnh đạo doanh nghiệp, người lao động trong xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp; một số thông tin về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong thời gian qua và các giải pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu kết luận Chuyên đề năm 2024, đồng chí Trần Thế Quang - Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Đảng ủy Sông Đà 9 xác định trong thời gian tới cần có các giải pháp mang tính đột phá trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII), Kết luận số 21-KL/TW khóa XIII, Quy định 08-QĐ/TW với tinh thần đổi mới, sáng tạo. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Cấp ủy các Chi bộ, Đảng bộ bộ phận, các đoàn thể chính trị và cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty phải nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp. Mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu Cấp ủy, đơn vị, đoàn thể phải phát huy tốt vai trò, trách nhiệm nêu gương trong học tập và làm theo Bác. Trọng tâm là nêu gương trong đổi mới tư duy, hành động thực hiện nhiệm vụ chính trị; thực hiện văn hóa doanh nghiệp, thực hành văn hóa nêu gương trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của hội nghị:

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh