CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Công ty CP Sông Đà 9 tổ chức các hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Công ty CP Sông Đà 9 tổ chức các hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Những ngày qua, cùng với phụ nữ cả nước, tập thể Nữ CNVCLĐ toàn Công ty đang ra sức thi đua trong lao động sản xuất, trong công tác, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2018) và kỷ niệm 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chào mừng Đại hội Công đoàn TCT Sông Đà lần thứ XI diễn ra vào ngày 27 và 28/3/2018.

Ngày mùng 8/3 hàng năm đã trở thành ngày hội của Phụ nữ. Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn Công ty và các đơn vị. Ban nữ công Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Công ty cổ phần Sông Đà 9, do đặc thù công việc, tuy lực lượng lao động nữ chỉ chiếm hơn 10% trong tổng số CBCNV toàn Công ty nhưng chị em đã đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, nỗ lực vượt khó vươn lên, đã và đang góp phần xứng đáng vào sự phát triển của Công ty. Tiêu biểu là phong trào thi đua LĐSX điện, phong trào thi đua hoàn thành mục tiêu tiến độ trên các công trường, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Mẹ giỏi, con ngoan”. Nhân dịp này Công đoàn Công ty tổ chức sơ kết một năm thực hiện phong trào “Mẹ giỏi, con ngoan” và khen thưởng cho 39 cặp mẹ con với tổng tiền thưởng là 12 triệu đồng. Trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng nữ CNVCLĐ Công ty cũng đạt được những kết quả rất đáng tự hào, chị em thực sự là chỗ dựa tin cậy, nguồn động viên lớn cho chồng, cho con.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 100% các đơn vị đều tổ chức các hoạt động cho chị em với nhiều nội dung thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị đó là: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm, giao lưu, thể thao, sơ kết phong trào thi đua trong nữ CNVCLĐ, tổ chức tham quan hướng về nguồn..

Một số hình ảnh hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3:

Văn phòng Đảng đoàn

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh