CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Công ty cổ phần Sông Đà 9 giành Giải Nhất Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 55 năm ngày thành lập TCT Sông Đà

Công ty cổ phần Sông Đà 9 giành Giải Nhất Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 55 năm ngày thành lập TCT Sông Đà

Hòa chung không khí cả nước phấn khởi chào mừng ngày bầu cử Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp, kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ công nhân viên TCT Sông Đà chào đón sự kiện kỷ niệm 55 năm ngày thành lập TCT.

Rất nhiều hoạt động tuyên truyền đã diễn ra, trong đó Hội diễn văn nghệ quần chúng được tổ chức trong ngày 25/5/2016. Có 13 đơn vị trong TCT tham gia, mang đến các loại hình và phong cách nghệ thuật đa dạng, phong phú, với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp người thợ Sông Đà. Các tiết mục biểu diễn đã tái hiện truyền thống hào hùng 55 năm xây dựng và phát triển của TCT, đậm nét văn hóa Sông Đà.

Đội văn nghệ Công ty cổ phần Sông Đà 9 được tập hợp từ các hạt nhân văn nghệ của các đơn vị trong Công ty. Mặc dù bận bịu với công việc hàng ngày, nhưng các thành viên rất nhiệt tình tham gia, hăng say luyện tập. Những cán bộ, kỹ sư, công nhân hôm qua còn lấm lem dầu mỡ, bụi đất công trường, nhà máy bước lên sân khấu rạng ngời cất lên tiếng hát, thể hiện điệu múa như những diễn viên thực thụ.

Chương trình biểu diễn của Đội văn nghệ có chủ đề "Tự hào khúc ca Sông Đà" gồm các tiết mục tốp ca nam nữ"Khúc ca Sông Đà" , "Âm vang nhịp điệu Sông Đà", "Hát về Người", tốp ca nam " Hành khúc biển Việt Nam", song ca nam nữ "Trên công trường rộn tiếng ca" đã chinh phục được khán giả và Ban giám khảo bởi tiếng hát mộc mạc mà trong sáng, bố cục đơn giản nhưng hài hòa, phong cách nhã nhặn mà công nghiệp.

Hội diễn khép lại, hai Giải Nhất thuộc về đội Công ty CP Sông Đà 9 và Công ty CP thủy điện Sê San 3A.

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh