CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Công tác cộng đồng tại dự án thủy điện PaKe

Công tác cộng đồng tại dự án thủy điện PaKe

Nằm trong chương trình quan hệ cộng đồng tại công trình thủy điện PaKe. Với mong muốn mang đến một ngày tết trung thu ấm áp và an lành cho các cháu thiếu nhi tại các điểm trường trên địa bàn công ty đầu tư xây dựng dự án. Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 9, Ban QLDA thủy điện PaKe đã tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh, các cháu thiếu nhi tại các thôn bản Lù Dì Sán 1 và Lù Dì Sán 2 – xã Sán Chải – huyện Si Ma Cai – tỉnh Lào Cai, thôn Ma Lỳ Sán xã Pà Vầy Sủ - huyện Xín Mần - tỉnh Hà Giang. Ngày 24 tháng 9 năm 2018, ban QLDA thủy điện PaKe đã tổ chức chương trình tặng quà trung thu năm 2018 cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.

Dịp trung thu năm nay Ban QLDA đã chủ động xin một phần kinh phí từ quỹ Công đoàn công ty cổ phần Sông Đà 9 để tham gia tổ chức “Vui tết trung thu - đêm hội trăng rằm” tại UBND xã Sán Chải, UBND xã Pà Vầy Sủ. Riêng tại các điểm trường thôn bản, Công đoàn ban QLDA phát động cán bộ công nhân viên trong ban QLDA ủng hộ đóng góp từ tiền lương để tổ chức chương trình tặng quà “Trung thu cho em”. Với mong muốn các em được đón trung thu vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Đây không phải là lần đầu đơn vị tổ chức, hàng năm đến các ngày tết thiếu nhi, tết trung thu ban QLDA thủy điện PaKe tham gia cùng các tổ chức đoàn thể các địa phương tổ chức các chương trình do địa phương phát động. Tặng quà là hoạt động nằm trong chương trình cộng đồng thường niên của Công ty cổ phần Sông Đà 9 nói chung và ban QLDA thủy điện PaKe nói riêng. Với mong muốn chung tay với cộng đồng góp một phần nhỏ vào hành trình giúp đỡ các cháu thiếu nhi vùng cao còn chịu nhiều thiệt thòi.

Một số hình ảnh trong chương trình tặng quà:

 

Tin bài và ảnh: Phạm Tuấn Anh - Chủ tịch Công đoàn BQL DATĐ Pake.

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh