CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Công đoàn Sông Đà 9 tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Công đoàn Sông Đà 9 tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong không khí Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền tổ quốc vinh dự tự hào và hăng hái thi đua LĐSX lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), Ban nữ công Công ty, Công đoàn các đơn vị đã tổ chức các hoạt động chào mừng sự kiện quan trọng này.
Với truyền thống là Công đoàn cơ sở dẫn đầu các phong trào, ngay từ đầu năm 2018, BCH Công đoàn, Ban nữ công Công ty đã phát động tới từng tổ công đoàn, từng công đoàn CSTV, theo đó 100% chị em đăng ký thi đua phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Các chị em đều tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao, luôn học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Kết quả, có 30 chị em xuất sắc đạt danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”  được Công đoàn Công ty tặng thưởng.

Do đặc thù công việc, các công trình ở vùng sâu, vùng xa và bên nước bạn Lào nhưng được sự quan tâm của công đoàn, chuyên môn, các đơn vị đều tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam 20/10/2018.
Tổ chức giao lưu, gặp mặt thân mật.  Buổi giao lưu gặp mặt đã để lại ấn tượng, kỷ niệm đẹp và quan trọng hơn là tạo được sự gắn kết và chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong công việc và cuộc sống. Động viên tinh thần chị em cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nuôi con khỏe, dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc.
Tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Qua hội thi, như lời nhắn nhủ mà các thí sinh gửi đến hội thi: Bữa cơm gia đình chính là nơi giữ lửa, nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh