CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sông Đà 9 tổ chức Phát động thi đua, lập thành tích chào mừng ĐH Đại biểu Đảng bộ công ty lần thứ XVI

Sông Đà 9 tổ chức Phát động thi đua, lập thành tích chào mừng ĐH Đại biểu Đảng bộ công ty lần thứ XVI

Trong không khí phần khởi hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, ngày 18/5/2020 vừa qua, Hội đổng thi đua khen thưởng Công ty CP Sông Đà 9 đã tổ chức buổi phát động thi đua “45 ngày đêm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh quý II/2020 lập thành tích chào mừng ĐH Đại biểu Đảng bộ công ty lần thứ XVI – từ ngày 15/5/5020 đến ngày 30/6/2020”.

Tới dự lễ phát động có đồng chí Nguyễn Hoàng Cường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Đồng chí Trần Thế Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, Chỉ huy trưởng/ Giám đốc dự án, Trưởng phó các phòng ban và toàn thể CBNV Cơ quan Công ty.

Đồng chí Nguyễn Văn Đại - Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty thông qua quyết định, quy chế của đợt thi đua. Theo đó, tổng số tiền thưởng của chiến dịch là 525 triệu đồng. Đây là chiến dịch thi đua được tổ chức rộng khắp từ cơ quan Công ty đến các công trường đang thi công và là chiến dịch thi đua có tổng mức tiền thường cao nhất trong những năm gần đây.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, đồng chí Trần Thế Quang đã động viên khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể CBNV, kêu gọi CBCNV hăng say lao động sản xuất, bám sát các mục tiêu cua chiến dịch, cùng nhau đoàn kết vượt qua các khó khăn trước mắt để hoàn thành nhiệm vụ SXKD 06 tháng đầu năm 2020 làm tiền đề thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Kết thúc buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, các đoàn thể, phòng ban nghiệp vụ và các đơn vị đã lên ký kết giao ước thi đua. Với việc hoàn thành các mục tiêu đã ký kết là món quà thiết thực nhất của CBCNV chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ XVI.

Tin từ Phòng TCNS Sông Đà 9

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh