CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

SD9 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 - Từ trái tim đến trái tim

SD9 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 - Từ trái tim đến trái tim

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 làm cho nhiều người e ngại không đi hiến máu, lượng người đến hiến máu tình nguyện sụt giảm nghiêm trọng (giảm đến 60% so với bình thường), dẫn đến tình trạng nguồn máu phục vụ cho điều trị và cứu chữa người bệnh thiếu hụt, đặc biệt là máu nhóm A, O đang thiếu nghiêm trọng trên phạm vi toàn quốc.

Trước nhu cầu máu cho điều trị, cứu chữa người bệnh trong bối cảnh Covid-19, ngày 30/6, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Sông Đà 9 phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương và các đơn vị đang làm việc tại Tòa nhà Sông Đà 9, tổ chức “Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021 - Từ trái tim đến trái tim”, với sự tham gia của đông đảo CBNV, ĐVTN đang làm việc tại Tòa nhà Sông Đà 9.

Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty CP Sông Đà 9 (20/7/2961 – 20/7/2021); đồng thời góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu của các bệnh viện; nâng cao nhận thức của CBCNV trong việc hiến máu nhân đạo; đề cao và phát huy nghĩa cử nhân ái, truyền thống cao đẹp của con người Việt Nam. Đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm thiêng liêng với đồng bào.

Dự và trực tiếp tham gia hiến máu tại Ngày hội có đồng chí Hà Tuấn Linh - Ủy viên BCH Đoàn khối DNTW, Bí thư ĐTN, Chánh văn phòng TCT Sông Đà; Đồng chí Trần Thế Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Sông Đà 9; Đồng chí Nguyễn Hải Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Sông Đà 9.

Phát biểu tại ngày hội, đ/c Nguyễn Hải Sơn - Tổng giám đốc đã trân trọng cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương tinh thần tương thân tương ái của CBNV, ĐVTN tham gia ngày hội. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, với nhu cầu về số lượng, chất lượng máu chữa bệnh ngày càng cao, vì vậy các tổ chức đoàn thể của Công ty cần tiếp tục đẩy mạnh và duy trì hoạt động này hằng năm. Phối hợp với các đơn vị trong Tòa nhà tổ chức tốt an toàn truyền máu, đảm bảo thực hiện chế độ hỗ trợ người hiến máu đúng quy định.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang đậm giá trị nhân văn của Sông Đà 9. Mỗi CBNV, ĐVTN tham gia đều nhận thức được hành động “Hiến giọt máu đào, trao niềm hy vọng“ và luôn tâm niệm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại“.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh