CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Giải thể thao Công ty CPTĐ Nậm Mu chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giải thể thao Công ty CPTĐ Nậm Mu chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), được sự nhất trí của Chi bộ và Ban lãnh đạo Công ty, trong hai ngày 25 và 26/3/2016 BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần thủy điện Nậm Mu đã tổ chức giải thi đấu thể thao mở rộng. Giải đã quy tụ và tập hợp đông đảo cán bộ công nhân viên trong đơn vị tham gia. Đặc biệt có sự giao lưu thi đấu của Đoàn vận động viên thể thao Công ty cổ phần Sông Đà 9.

 

Giải được tổ chức tại các sân thể thao của Công ty cổ phần thủy điện Nậm Mu - xã Tân thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, với các nội dung thi đấu bóng chuyền và cầu lông. Các vận động viên tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi và hiệu quả trong các trận đấu đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ bộ môn cầu lông; Đặc biệt là trận đấu bóng chuyền diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính giũa hai đội Liên quân các nhà máy thủy điện và Khối cơ quan Công ty. Tổ trọng tài làm việc rất công minh, trung thực theo đúng điều lệ của giải; Cổ động viên của các đội cổ động hết mình mang đến không khí thể thao vui vẻ, lành mạnh, học hỏi lẫn nhau. Kết thúc Giải thể thao Ban tổ chức đã lựa chọn các đội có thành tích xuất sắc để trao giải thưởng, với tổng số tiền thưởng của giải là 9.000.000 đồng

Có thể nói Giải thi đấu thể thao chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2016 của Công ty CPTĐ Nậm Mu đã thành công tốt đẹp. Việc tổ chức các hoạt động thể thao thường xuyên đã góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho người lao động trong đơn vị, động viên kịp thời toàn thể CNCNV phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh