CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Công ty cổ phần Sông Đà 9 chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

Công ty cổ phần Sông Đà 9 chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019). Được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty. Chiều ngày 18/10/2019, Ban nữ công - Công đoàn tổ chức chương trình gặp mặt chào mừng kỷ niệm lần thứ 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hoàng Cường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đồng chí Trần Thế Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và các đồng chí Phó tổng, trưởng, phó các phòng ban cơ quan Công ty và các đơn vị khu vực Hà Nội. 

Công ty cổ phần Sông Đà 9 do đặc thù công việc, tuy lực lượng lao động nữ chỉ chiếm gần 5% trong tổng số CBCNV nhưng chị em đã đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, nỗ lực vượt khó vươn lên, đã và đang góp phần vào sự phát triển của Công ty. Tiêu biểu là phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Mẹ giỏi, con ngoan”….

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Cường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến nữ CBCNV toàn Công ty và mong muốn chị em trên các cương vị công tác luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đúng với phẩm chất của người Phụ nữ Việt trong thời kỳ CNH-HĐH “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Các hoạt động chào mừng: Giải thể thao, tiệc liên hoan, các tiết mục giao lưu văn nghệ. Tất cả diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi nhưng cũng rất bồi hồi, xúc động. Sau chương trình, toàn thể chị em và các đại biểu cùng tham dự tiệc liên hoan thân mật trước khi khép lại một ngày kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/20/2019.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh