CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Sơ kết 1 năm phong trào thi đua "Mẹ giỏi - Con ngoan" và giao lưu văn nghệ chào mừng 106 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2016)

Sơ kết 1 năm phong trào thi đua "Mẹ giỏi - Con ngoan" và giao lưu văn nghệ chào mừng 106 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2016)

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2016) và kỷ niệm 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trung, ngày 8/3/2016, Ban nữ công Công đoàn Công ty cổ phấn Sông Đà 9 đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm phong trào "Mẹ giỏi- con ngoan" và giao lưu văn nghệ chào mừng. Về dự Hội nghị có trên 30 chị em tiêu biểu trong phòng trào nữ công nhân viên chức lao động năm 2015 đạt danh hiệu "Mẹ giỏi con ngoan", đại diện cho 172 nữ CNVC-LĐ của đơn vị.

Lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà 9 đến dự có đồng chí Dương Hữu Thắng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Nguyễn Hoàng Cường- Đảng ủy viên Tổng công ty, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty, Lê Văn Hưng- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí Bí thư, Giám đốc, chủ tịch Công đoàn các công đoàn cơ sở thành viên.

Đồng chí Hoàng Kim Trung- Ủy viên thường vụ, Trưởng ban nữ công Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 9 đọc lịch sử ra đời của ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong lịch sử Đất nước, phụ nữ Việt Nam đã thể hiện những khả năng hết sức lớn lao của mình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như sự nghiệp xây dựng đất nước.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tóm tắt sơ kết 1 năm phong trào "Mẹ giỏi- Con ngoan", trong đó nêu nên những kết quả đạt được, những bài học kinh nghiệm và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Ban Nữ công tiếp tục phát động phong trào "Mẹ giỏi con ngoan" năm 2016 gắn với các phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", và " Vượt khó, học tâp lao động, sáng tạo- Xây dựng gia đình hạnh phúc". Ban tổ chức đã trao thưởng của Công đoàn Công ty cho 52 cặp Mẹ con đạt danh hiệu "Mẹ giỏi, con ngoan".

Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Dương Hữu Thắng chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời biểu dương những đóng góp của chị em nữ CNV LĐ với sự nghiệp xây dựng TCT Sông Đà nói chung và công ty cổ phần Sông Đà 9 nói riêng; đồng chí cũng chỉ ra những thuận lợi, khó khăn của đơn vị và mong rằng nữ cán bộ CNV lao động hãy cố gắng phấn đấu hơn nữa trong lao động, học tập, nuôi dạy con cái và xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Tiếp nối chương trình là giao lưu văn nghệ chào mừng 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ với chủ đề "Ca ngợi người phụ nữ, ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu". Chương trình giao lưu là dịp để giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Buổi giao lưu đã thu hút được hầu hết thành viên trong Hội nghị tham gia, với tổng số 12 tiết mục đến từ các đơn vị thành viên và Ban lãnh đạo Công ty. Các tiết mục mang đến những sắc màu phong phú, ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu, ca ngợi người mẹ; ca ngợi vẻ đẹp người thợ xây dựng, những tình cảm thiêng liêng gắn bó giữa các thế hệ Sông Đà với bà con các địa phương nơi đơn vị đóng quân. Chương trình Hội nghị sơ kết và giao lưu tiếng hát của Công đoàn Công ty CP Sông Đà 9 năm 2016 đã thực sự có nhiều ý nghĩa.

Phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể, Ban nữ công công đoàn Công ty Cổ phần Sông Đà 9 đã định hướng hoạt động, tổ chức các hoạt động phong trào phù hợp với đặc thù của đơn vị, thu hút đông đảo sự tham gia của nữ CNVC - LĐ. Từ đó chăm lo tốt cho đời sống tinh thần của chị em, góp phần xây dựng đội ngũ nữ CNVC&LĐ có trí tuệ, có bản lĩnh chính trị, giỏi việc nước, đảm việc nhà, có tính chuyên nghiệp cao; cùng với CBCNV trong đơn vị xây dựng và phát triển Công ty cổ phần Sông Đà 9 ngày càng vững mạnh ./.

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh