CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Thư của Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sông Đà 9 gửi CBCNV, các cơ quan Bộ ban ngành và các khách hàng, đối tác nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty

Thư của Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sông Đà 9 gửi CBCNV, các cơ quan Bộ ban ngành và các khách hàng, đối tác nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty

Kính gửi : Các thế hệ cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Sông Đà 9, các cơ quan Bộ ban ngành và các khách hàng, đối tác của Công ty!

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty cổ phần Sông Đà 9, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty tôi xin gửi tới Quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Hơn nửa thế kỷ qua, các thế hệ CBCNV của Công ty cổ phần Sông Đà 9 bằng sự nhiệt huyết, cần cù, sáng tạo và dũng cảm trong lao động sản xuất đã góp phần xây dựng nhiều công trình lớn, trọng điểm của đất nước như: thủy điện Thác Bà, nhà máy giấy Bãi Bằng, nhà máy dệt Minh Phương, thủy điện Hòa Bình, Sông Hinh, Vĩnh Sơn, Yaly, Hàm Thuận - Đa Mi, Cần Đơn, Sêsan 3&3A, Plêikrông, đường Hồ Chí Minh, đường dây 500kv từ Hòa Bình đi Mãn Đức, thủy điện Tuyên Quang, Sơn La, Lai Châu, Xekaman3, Xekaman1, Nậm Ngiệp1 (CHDCND Lào), đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, dự án nhà máy nhiệt điện Mông Dương 2 .v.v.. và nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật công nghiệp, giao thông, thủy lợi quan trọng khác góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và bảo vệ tổ quốc.

Những đóng góp to lớn của các thế hệ người lao động của Công ty đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận với nhiều phần thưởng cao quý và đáng trân trọng: danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Độc lập hạng nhất, nhì, ba; Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba cho tập thể Công ty; 3 danh hiệu Anh hùng lao động và 2 danh hiệu chiến sỹ thi đua toàn quốc cho các cá nhân cùng nhiều Huân Huy chương, các phần thưởng cao quý khác cho các cá nhân và tập thể của Công ty.

Trân trọng và tự hào là tiếng nói từ trái tim của chúng tôi để tri ân với các thế hệ đi trước nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty và vinh dự đón nhận "Huân chương độc lập hạng nhất" lần thứ 2.

Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng con đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức. Tập thể lãnh đạo Công ty mong rằng mọi CBCNV của Công ty luôn phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng, đoàn kết, nỗ lực hết mình trong lao động sản xuất, trong các hoạt động phong trào để xây dựng Công ty cổ phần Sông Đà 9 ngày càng phát triển vững mạnh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước.

Nhân dịp này thay mặt Công ty cổ phần Sông Đà 9, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới các Bộ, ban ngành của Trung ương, địa phương, Tổng công ty Sông Đà, các đối tác, bạn hàng và các cổ đông của Công ty đã tin tưởng đồng hành trong suốt 55 năm qua và mong rằng Quý vị sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty cổ phần Sông Đà 9 trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!

  TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

            CHỦ TỊCH            

              (Đã ký)             

    Nguyễn Hoàng Cường

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh