CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Tháng 4 trên công trường thủy điện Pake

Tháng 4 trên công trường thủy điện Pake

Ngày 12 tháng 4 năm 2018 trong không khí ấm áp của mùa xuân Tây Bắc, Ban quản lý dự án thủy điện Pake đã tổ chức kỷ niệm 2 năm ngày thành lập. Đánh giá kết quả đã đạt được trong 2 năm, đồng chí Nguyễn Duy quang thay mặt ban quản lý dự án đã chia sẻ: Trong 2 năm qua với sự nỗ lực rất lớn của các cán bộ nhân viên Ban quản lý dự án, cùng với sự chỉ đạo sâu sát của các thành viên Ban chỉ đạo dự án xây dựng nhà máy thủy điện Pake của Công ty cổ phần Sông Đà 9, sự nỗ lực của tập thể CNCNV các đơn vị tham gia thi công xây dựng công trình dự án thủy điện Pake đã bước qua những mốc son hết sức quan trọng. Đó là:

  1. Động thổ xây dựng công trình            : 19/5/2016.
  2. Ngăn sông                                          : 6/3/2017.
  3. Hoàn thành các mục tiêu chống lũ     : 31/5/2018

Dẫu còn rất nhiều việc phải làm, còn nhiều khó khăn phía trước nhất là mặt bằng thi công đã dần thu hẹp, phải tổ chức thi công xen kẽ giữa thi công bê tông đập cùng với việc triển khai lắp đặt các thiết bị cơ khí thủy công, thiết bị cơ điện đồng bộ, thi công các hạng mục chống thấm... song có thể khẳng định rằng các mục tiêu chống lũ sẽ chắc chắn hoàn thành, tạo tiền đề quan trọng để triển khai công tác lắp đăt thiết bị cơ điện đồng bộ và đưa nhà máy vào vận hành phát điện  đúng tiến độ tháng 6/2019. Kết quả này thêm một lần nữa khẳng định uy tín của Sông Đà 9 trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư và quản lý đầu tư.

Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Ban quản lý dự án thủy điện Pake

Cùng ngày 12/4/2018, Chi nhánh Sông Đà 905 – Đơn vị được giao quản lý vận hành nhà máy sau này đã phối hợp với trường cao đẳng cơ điện Tây Bắc và Trung tâm đào tạo nghề Phú Minh – Tỉnh lào Cai đã long trọng tổ chức khai giảng lớp đào tạo công nhân vận hành của nhà máy- Bước chuẩn bị cuối cùng để chuẩn bị cho việc vận hành nhà máy thủy điện Pake. Với 16 học viên tham gia lớp học chủ yếu là con, em của đồng bào trong khu vực dự án, khi kết thúc khóa học các học viên sẽ chính thức được công ty cổ phần Sông Đà 9 tuyển dụng để vận hành nhà máy thủy điện Pake góp phần tạo việc làm và thu nhập ổn định cho cấc học viên là con em của đồng bào trong khu vực dự án.

Chi nhánh Sông Đà 905 tổ chức khai giảng lớp Vận hành nhà máy thủy điện

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh