CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Sông Đà 9 lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2019

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Sông Đà 9 lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2019

Ngày 28/4/2017, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Sông Đà 9 lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2019.

Các tiết mục của Đội văn nghệ thanh niên Công ty chúc mừng Đại hội

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Tuấn Linh - Phó bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà; đồng chí Dương Hữu Thắng - Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Nguyễn Hoàng Cường – Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Trần Thế Quang - Ủy viên BTV Đảng ủy, Tổng giám đốc; đồng chí Lê Văn Hưng – Phó bí thư ĐU, Chủ tịch Công đoàn.

Đến dự và chúc mừng Đại hội còn có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, trưởng ban nữ công, Trưởng, Phó các phòng ban chức năng Công ty, Giám đốc các đơn vị trực thuộc; đặc biệt là sự có mặt của 65 Đại biểu ưu tú đại diện cho các Chi đoàn trực thuộc Công ty về dự Đại hội.

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị công tác Đoàn và phong trào TTN khóa XIV. Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN khóa XV, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đoàn thanh niên Công ty CP Sông Đà 9 gồm 7 chi đoàn với tổng số 577 đoàn viên, có 97 đảng viên đang sinh hoạt đoàn, độ tuổi trung bình của ĐVTN là 28; là lực lượng nòng cốt trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và trong tất cả các hoạt động phong trào, văn hóa, văn nghệ thể thao của Công ty. Trong những năm qua, Đoàn TN Sông Đà 9 luôn đoàn kết, quyết tâm cùng đơn vị vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Đoàn TCT Sông Đà.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn TN Công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, góp phần bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, niềm tin và lòng tự hào dân tộc cho thanh niên. Phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh thế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “ Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được triển khai thiết thực, phù hợp với đặc thù của thanh niên trong đơn vị. Đoàn viên duy trì và giữ vững phong trào đảm nhận các công trình, phần việc, đầu xe máy thanh niên. Nhiều mô hình mới, nhiều cách làm hay của tổ chức Đoàn đã góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, tiến độ trên công trình trọng điểm của Tổng công ty và Công ty như Công trình thủy điện Lai Châu, Xekaman1, Đồng Nai 5, Pake, Bãi thải xỉ số 2 Nhiệt Điện Mông Dương 2 …

Từ phong trào đoàn, đội ngũ thanh niên thưởng thành về mọi mặt. Hàng năm có hàng chục ĐVTN được nâng bậc thợ, được bổ nhiệm giữ chức vụ cao trong đơn vị. Đặc biệt trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty đã giới thiệu cho các cấp bộ Đảng 137 Đoàn viên ưu tú được bồi dưỡng kết nạp và 92 Đoàn viên xuất sắc được kết nạp vào ĐCSVN.

Với khẩu hiệu hành động “Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xung kích, sáng tạo, đi đầu trong mọi hoạt động, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty CP Sông Đà 9”. Tuổi trẻ Sông Đà 9 phấn đấu chỉ tiêu thực hiện 08 công trình thanh niên (trong đó 01 công trình cấp Khối, 2 công trình cấp TCT, 5 công trình cấp Công ty); 07 đề tài, sáng kiến, cải cách kỹ thuật các cấp. Đồng thời thực hiện công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng với số tiền 250 triệu đồng, hiến ít nhất 100 đơn vị máu; kết nạp 55 đoàn viên ưu tú vào Đảng.

Đại hội đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hà Tuấn Linh - Phó bí thư Đoàn TN Tổng công ty Sông Đà và của đồng chí Dương Hữu Thắng - Bí thư Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9 về hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ XIV, phương hướng hoạt động giai đoạn mới. Các ý kiến chỉ đạo đã góp phần bổ sung, hoàn thiện hơn nữa cho công tác Đoàn và phong trào TTN trong những năm tiếp theo.

Đại hội vui mừng được chứng kiến những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ đón nhận bằng khen và phần thưởng của Trung ương đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn thanh niên TCT Sông Đà.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 09 đồng chí có đủ phẩm chất chính trị, tư tưởng đạo đức và năng lực công tác tốt vào Ban chấp hành Đoàn TN Công ty CP Sông Đà 9 khóa XV, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Sông Đà 9 đã tạo nên một khí thế mới cho phong trào đoàn của Công ty. Thế hệ trẻ Công ty quyết tâm phấn đấu xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, tập hợp lưc lượng thanh niên góp phần xây dựng Công ty cổ phần Sông Đà 9 ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đ/c Hà Tuấn Linh - Phó Bí thư Đoàn Tổng Công ty Sông Đà về dự và chỉ đạo Đại hội

Đ/c Dương Hữu Thắng - Bí thư Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017

BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Sông Đà 9 khóa XV, nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt Đại hội.

Tin từ ĐTN Công ty CP Sông Đà 9

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh